Kích Thước Dương Vật Bao Nhiêu Là Chuẩn? Có Kéo Dài Được Không?

4421 Views

Khi chất lượng cuộc sống nói chung ngày một nâng cao, các chàng bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến đời sống tình dục. Trong những câu chuyện về ân ái, bao nhiêu “cm” sẽ khiến nhiều anh tự hào nhưng lại là điểm tự ti của không ít người. Vậy kích thước dương vật bao nhiêu là chuẩn? Liệu mình nghĩ nhỏ, nhưng có thực sự nhỏ theo khoa học hay không. Nếu có thì có biện pháp nào giúp chú em lên size không? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Kích thước dương vật chuẩn là bao nhiêu?

Đối với nam giới Việt, chu vi cậu bé trung bình là 5 – 9.5cm khi xìu, 7 – 13.5 cm khi cương; chiều dài là 11 – 13cm khi cương. Trường hợp dương vật dưới 9cm lúc cương cứng được coi là ngắn.

Nói là như vậy nhưng sự chênh lệch kích thước dương vật ở hai trạng thái cũng khác biệt giữa mỗi người. Có anh sở hữu cậu nhỏ trông nho nhỏ và mềm xìu khi bình thường, lúc có kích thích thì nở rộng gấp đôi. Ngược lại, có dạng dương vật lúc xìu nhìn rất khủng, nhưng lúc hưng phấn thì cũng chỉ nở một chút, không nhiều khác biệt so với bình thường.

Vì vậy, để đánh giá chính xác kích thước dương vật chuẩn của từng chàng phải căn cứ vào lúc nó cương cứng nhé!

Có kéo dài được dương vật?

Một số biện pháp có thể giúp các chàng đạt kích thước dương vật chuẩn.

Phẫu thuật

Đây là biện pháp dành cho những cậu nhỏ đã hư hỏng hoàn toàn do chấn thương hoặc có khuyết tật bẩm sinh. Có 3 cách như sau:

  • Cắt dây chằng treo cậu nhỏ, chuyển da bụng dưới xuống trục của dương vật.
  • Hút mỡ xương mu để cảm giác dương vật dài hơn.
  • Lấy mỡ từ những vùng thừa của cơ thể rồi cấy vào thân dương vật nhằm tăng chu vi cho cậu nhỏ.

Trước đây, cấy mỡ tự thân hoặc phẫu thuật cắt dây chằng treo cậu nhỏ được áp dụng rất rộng rãi. Phẫu thuật giúp dương vật ăn gian được 2-3cm nhưng không thể đảm bảo sau khi thực hiện cậu nhỏ đủ thẩm mỹ không. Một số trường hợp sau phẫu thuật ghi nhận đau dương vật kéo dài, dương vật mất dây chằng treo nên không đứng thẳng được mà phải đỡ bằng tay hoặc nguy hiểm hơn là ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh làm dương vật không cương được.

Cấy mỡ tự thân tăng kích thước dương vật

Ngoài ra, các anh muốn cấy mỡ tự thân thì cần chọn cơ sở có tay nghề cao, vì nguy cơ biến chứng rất cao. Mỡ tự thân dễ phân bố không đều, vón cục hoặc teo đi sau một thời gian. Bên cạnh đó còn một số tác dụng phụ như gây sẹo bên trong dương vật, ảnh hưởng tới khả năng cương dương, mức độ đạt khoái cảm.

Sử dụng thuốc và kem bôi

Những loại này có bán nhiều trên thị trường, nhưng chưa có thuốc hay sản phẩm nào thực sự giúp tăng kích thước dương vật chuẩn. Hầu hết chúng cũng không được cấp phép lưu hành tại Mỹ, vậy nên các quý ông cần cân nhắc thận trọng trước khi dùng.

Sử dụng máy bơm

Cũng khó để nói những thiết bị này có thực sự làm dương vật to hơn hay không, nhưng có thể thấy hiệu quả rõ rệt trong việc cải thiện chức năng cương dương tạm thời. Hãy thận trọng khi dùng các máy bơm này, vì một chút sơ sẩy có thể khiến cậu nhỏ bị tổn thương.

Bài tập tăng kích thước dương vật chuẩn

Đó là những bài tập kéo căng dương vật. Các anh chỉ cần dùng tay vuốt cậu bé từ gốc lên đến đầu, an toàn và không tốn kém.

Tuy nhiên, tập luyện chỉ có tác dụng tốt khi bạn kiên trì và làm đúng cách. Nếu không chắc chắn bạn có thể nhờ bác sĩ hướng dẫn thêm. Bên cạnh đó, khi thực hiện nhớ phải nhẹ tay, tránh làm rách mạch máu sẽ gây ra sẹo, khiến cậu nhỏ biến dạng, đau đớn và ảnh hưởng tới cương dương, khả năng đạt khoái cảm.

Dùng tay cũng có thể làm tăng kích thước dương vật chuẩn

Tiêm filler

Filler được đưa vào dương vật thông qua ống kim tiêm. Đối với nam giới Việt, cần khoảng 15 – 20 ống filler là đủ. Lượng filler này phân bố đều cho phần đầu, giữa và gốc dương vật. Tiêm không gây đau nhưng các anh chưa quen nên có thể sẽ hơi khó chịu.

Mất khoảng một ngày để phái mạnh có thể tự đi vệ sinh, 2 – 3 ngày bôi kem và massage thì sau 7 ngày các anh có thể giao hợp bình thường. Một số bác sĩ còn cho rằng tiêm filler giúp giảm tình trạng xuất tinh sớm vì nó giúp che bớt các dây thần kinh.

Dù vậy, vẫn có những rủi ro có thể xảy ra khi tiêm filler giúp tăng kích thước dương vật chuẩn cho phái mạnh, thường do vội vàng tiêm lượng lớn một lúc. Đó là đau nhức, khó chịu, tắc mạch máu, thậm chí là hoại tử da.

Tiêm filler nâng kích thước dương vật có tác dụng từ 1,5 – 2 năm. Lúc này da xung quanh cậu nhỏ đã giãn hơn trước có thể tăng cường lượng filler ở lần tiêm sau. Nhìn chung chỉ cần sau khi tiêm lần đầu 6 tháng là các anh có thể tiêm tiếp lần sau.

Trong trường hợp muốn đưa cậu nhỏ về kích thước dương vật chuẩn ban đầu, các anh có thể yêu cầu bác sĩ làm tan filler theo cơ chế tự nhiên mà không cần phải mổ.

Lời kết

Có được kích thước dương vật chuẩn là tốt nhất, nhưng nếu không có thì cũng đừng tâm lý quá. Dù cậu bé có chút khiêm tốn thì cô bé vẫn có khả năng co giãn để phù hợp với mọi hoàn cảnh, không để các chàng bị lạc lõng. Quan trọng là sạch, khỏe, kỹ năng tốt sẽ ghi điểm với các nàng.




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đặt
Lịch
Hẹn
Kích Thước Dương Vật Bao Nhiêu Là Chuẩn? Có Kéo Dài Được Không?